น่าน – กระบะชนเก๋งบาดเจ็บสาหัส 2 ก่อนคนขับรถกระบะวิ่งหนีเข้าป่า

3
(1)
image_print

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 10.05 น . ร.ต.อ.จิรัฏฐ์  จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนกันกับรถยนต์เก๋ง ถนนทางหลวงหมายเลข 101 ตอน สี่แยกช้างเผือก- ปัว หลัก กม.385+100 ด้านซ้ายทาง อยู่ในพื้นที่การก่อสร้าง ตำบลบ่อ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน
https://goo.gl/maps/XHTVjd1M4zcwa4mn7 มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบต.บ่อ , กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ผาสิงห์ , กู้ชีพกู้ภัยน่าน และรถโรงพยาบาลน่าน จำนวนหลายคัน กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 คน  ได้แก่


1.นางอุไร ชิณะวงค์ อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 27 ซอย 2 ถนนเทศบาลดำริห์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส
2.นายเกียรติศักดิ์ สลีอ่อน อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 9 ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน นั่งเบาะด้านหลังคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3.นางจินดา สลีอ่อน อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 9 ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
4.นางสาวภูริชญา สลีอ่อน อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 9 ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเล็กน้อย
5.นายบุญโชค สลีอ่อน อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 9 ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน คนขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ทะเบียน กช1209 น่าน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ในเบื้องต้น จากการสอบถามนายบุญโชค สลีอ่อน อายุ 54 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ทะเบียน กข 1209 น่าน เบื้องต้นทราบว่า ตนเองและครอบครัวได้พากันออกจากบ้านที่ อำเภอเมืองน่าน เพื่อจะมุ่งหน้าไปยังอำเภอเชียงกลาง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุดังกล่าวได้มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ ทะเบียน บธ 75 น่าน ได้เสียหลังหมุนมาชนรถของตนเองอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นได้เห็นคนที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยกันเป็นผู้ชาย จำนวน 3 คน และได้พากันวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง

ด้าน ร.ต.อ.จิรัฏฐ์  จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด ก่อนที่จะประสานไปยังรถยก  เพื่อทำการเคลื่อนย้าย รถคันเกิดอุบัติเหตุ ทั้ง 2 คัน ไปเก็บไว้สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองน่าน แล้วทำการเช็คทะเบียนรถยนต์คันที่คนขับหลบหนี เพื่อแจ้งให้คนครอบครองรถคันดังกล่าวเข้ามาพบ พนักงานสอบสอบ เพื่อแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

@@@@@@@
ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น โทร 084-8084888

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »