มาช่วยกันปลูกต้นไม้ เพื่อโลกของเรา ให้เป็นสีเขียวกันเถอะ

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 หน่วยต่าง ๆ ในทัพเรือภาคที่ 3 ได้ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เนื่องในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ พ.ศ.2564 และเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ภายใต้ชื่อ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน สืบสานสู่ 100 ล้านต้น” ในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้

พื้นที่จังหวัดภูเก็ต พลเรือตรีพัลลภ เขม้นงาน รองผู้บัญชาการ ทัพเรือภาคที่ 3 เป็นผู้แทนผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (หลังใหม่)

พื้นที่จังหวัดกระบี่ นาวาเอกขวัญชัย ขำสม ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 2 กองพลนาวิกโยธิน นำกำลังพลจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ พื้นที่ภายในกรมทหารราบที่ 2

พื้นที่จังหวัดระนอง นาวาเอกนพพร มีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานประมงชายแดนทางทะเล ไทย – เมียน นำกำลังพลร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ณ พื้นที่ของอุทยานแห่งชาติลำน้ำกระบุรี จังหวัดระนอง

นับว่ากิจกรรมปลูกต้นไม้ ในวันต้นไม้ประจำปีของชาติ ล้วนเป็นการสร้างโลกของเราให้เป็นสีเขียว และพวกเราทุกคนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันจากการเติบโตของต้นไม้ในภายภาคหน้า รวมถึงเป็นการปลูกฝังค่านิยมในการอนุรักษ์ธรรมชาติให้กับข้าราชการ ตลอดจนประชาชนในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงสืบไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »