ลำปาง-มทบ.32 มอบความห่วงใยนำอาหาร/ชุดยังชีพปันสุข ส่งถึงหน้าบ้านให้แก่ประชาชน.

0
(0)
image_print

“Army Delivery ทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี มีบริการตามเป้าหมาย พร้อมคลายความลำบาก ขจัดความทุกข์ยากระดับหนึ่ง และเป็นที่พึ่ง….ทุกโอกาส”

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.00 น. มณฑลทหารบกที่ 32/ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 จัดกิจกรรม Army Delivery ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน โดยกำลังพลจิตอาสาของหน่วยใช้จักรยานยนต์ส่วนตัวนำอาหารกล่อง (เมนูพะแนงไก่ ไข่ต้ม) , น้ำดื่มและหน้ากากอนามัย จำนวน 150 ชุด ไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิดในพื้นที่ อำเภอเมือง คือ บ้านต้นมื่น ตำบลพิชัย, บ้านศรีหมวดเกล้า-บ้านร้อง ตำบลชมพู พร้อมทั้งนี้ได้นำขนมขบเคี้ยวจำนวนหนึ่งมอบให้เด็กๆด้วย

ในการนี้ พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32/ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 32 ได้กำชับเน้นย้ำกำลังพลที่จะเข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนนั้น ได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายที่ประสบความลำบากและเดือดร้อนจริงๆและใช้วิจารณญาณของผู้มอบให้ได้ผลเพราะจะยิ่งเพิ่มคุณค่าในสิ่งที่หน่วยดำเนินการเป็นไปตามที่กองทัพบกต้องการ คือช่วยผู้เดือดร้อน พร้อมทั้งนี้ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมโดยได้มอบชุดยังชีพปันสุขพร้อมสิ่งของอื่นๆให้แก่ผู้ป่วย จำนวน 2 ราย คือ จ่าสิบเอก เมย จินดาชัด บ้านเลขที่ 16 หมู่ 12 บ้านร้อง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปางและนายขาว พึ่งสุข อายุ 82 ปี หมู่ 12 บ้านร้อง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ป่วยแขน-ขา อ่อนแรง ทั้งสองท่าน โดยมีนายอนุกูล ฟูปลูก ประธานชุมชนบ้านร้อง ให้การต้อนรับ ซึ่งแผนการปฏิบัติในการจัดกิจกรรม Army Delivery ของหน่วยนั้น จะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ ดั่งนิยามกองทัพบกที่หน่วยยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด “ทหารค่ายสุรศักดิ์มนตรี…พร้อมที่จะเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนในทุกโอกาส”

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »