กอ.รมน.จังหวัด ช.ม. บูรณาการร่วม สภ.แม่ปิง ดำเนินการวางแผนจับกุม ป้องปราม บุคคลแอบอ้างเป็น จนท.กอ.รมน. เรียกรับเงินตามสถาที่นที่ต่างๆ

0
(0)
image_print

ผู้สื่อข่าวรายงานเข้ามาว่า ฝ่ายการข่าว กอ.รมน.จังหวัด ช.ม.ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า มีผู้แอบอ้างเป็น จนท.กอ.รมน.ฯ เดินสายเก็บเงินจากผู้ประกอบการต่างๆ ในพื้นที่ จว.ช.ม. ซึ่งปัจจุบันกลุ่มผู้แอบอ้างประมาณ 4-5 คน อยู่ระหว่างการเจรจาขอเก็บเงินจากผู้ประกอบการในพื้นที่ อ.เมือง จว.ช.ม. โดยผู้ประกอบการได้นัดหมายจ่ายเงินให้กับกลุ่มที่แอบอ้างในวันที่ 17 พ.ค.64 ทางชุด ชรต.ฯ จึงได้แจ้งให้ หน.ฝ่ายนโยบายและแผนฯ ทราบเรื่อง เพื่อนำเรียนให้ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ช.ม.(ท.) ได้รับทราบข้อมูลพร้อมขออนุมัติดำเนินการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในการวางแผนจับกุมฯ

ต่อมาวันที่ 17 พ.ค.64 หน.ฝ่ายนโยบายและแผนฯ พร้อม หน.ชรต.302ฯ และ จนท.ปฎิบัติการข่าวฯ ได้เข้าพบและวางแผนร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.แม่ปิงฯ ณ ที่ทำการชั่วคราว สภ.แม่ปิงฯ จากนั้นได้เข้าประจำจุดนัดหมาย แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทางกลุ่มผู้แอบอ้าง ไม่มารับเงินตามที่ได้นัดหมายกันไว้แต่อย่างใด ทางชุดจับกุมได้ประสานผู้ประกอบการให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้ จนท.ตร.สามารถติดตาม นำตัวผู้ก่อเหตุมาสืบสวนสอบสวน ทำประวัติอาชญากรรม ตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมแจ้งให้ทาง ชุดปฎิบัติการข่าว กอ.รมน.จังหวัด ช.ม. มาเข้าร่วมสอบสวน ด้วย////////

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
2 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »