1

สาวโรงงานผงะ!พบศพลอยอยู่ในคูน้ำภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน โร่แจ้งตำรวจตรวจสอบ พบศพชายถูกแทงยับทิ้งศพเปลือยสยอง หอยติดเต็มตัว

เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.วันที่ 27 กันยายน 2567 ร.ต.ท.ณฐกร ดำรงธนวรรณ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ภายในคูน้ำภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา สนับสนุนในที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบเป็นคูน้ำ อยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน ติดกับถนนด้านหลังรอบนิคม เป็นถนนที่ใช้สัญจรไปมาลักษณะเงียบและเปลี่ยว ภายในคูน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ลักษณะนอนคว่ำหน้า ศีรษะและแผ่นหลังลอยขึ้นมาผิวน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบพร้อมกับพนักงานสอบสวน พบเป็นชายอายุประมาณ 30 – 40 ปี ผมสั้น มีหนวดเคราเล็กน้อย สูงประมาณ 165 – 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อกล้าม สีดำ เพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย ผิวหลังเริ่มหลุดลอก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ลำตัวเต็มไปด้วยหอยจุ๊บ เป็นภาพที่สยอง และ ยังพบบาดแผลลักษณะคล้ายถูกของมีคมทิ่มแทง จำนวน 4 – 5 แผล มีบริเวณ ลำคอ หน้าอก และชายโครงด้านขวา มีเลือดไหลออกมาตามแผล เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลบางอิน
สอบถาม นางสาว ประกายเพชร สิงห์ลี อายุ 28 ปี คนเจอคนแรก เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่โรงงานภายในนิคม เลิกงานเมื่อช่วงเย็นกำลังจะกลับบ้านพักมากับแฟน เหมือนทุกวันโดยขับรถจักรยานยนต์ออกมาถนนหลังนิคม เส้นทางดังกล่าวสังเกตุมองไปเห็นในคูน้ำเหมือนศพนอนคว่ำหน้าอยู่ตอนแรกคิดว่าตุ๊กตา ขับเลยไปแล้วและก็ให้แฟนขับย้อนกลับมาดูให้แน่ใจ พอจอดดูก็เรียกคนที่ขับผ่านมาเส้นทางเดียวกันให้แน่ใจว่าใช่คนหรือเปล่า พอเป็นคนก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที
ด้าน นาย ลิขิต แก้วคำภา อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมขับจักรยานยนต์เลิกงานกำลังจะกลับบ้านแวะให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวานเวลาประมาณ 20.20 น.ตนเองขับจักรยานยนต์มาคนเดียว พอโค้งมาเจอคนนั่งมืดอยู่บริเวณที่พบศพ 2 คน เป็นรถจักรยานยนต์สีดำจอดอยู่ มีชายใส่เสื้อสีขาว 1 คน เสื้อสีดำ 1 คน นั่งอยู่หลังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้
นาย ภานุวัตร โชติวัตร เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา เล่าว่ารับแจ้งเหตุประมาณ 17.15 น.ว่ามีผู้ถูกทำร้ายจมน้ำอยู่ ด้านหลังนิคมบางปะอิน จึงจัดกำลังออกตรวจสอบ มาพบอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ ลอยขึ้นอืดแล้ว พอนำขึ้นมาตรวจสอบคาดว่าถูกทำร้ายโดยการโดนแทงบาดแผล 6 – 7 จุด มีที่ลำคอและตามลำตัว ใส่เสื้อกล้ามตัวเดียว นอนเปลือยอยู่ในน้ำมีหอยขึ้นเกาะตามลำตัวเสียชีวิตน่าจะประมาณ 2 – 3 วัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน พร้อมกับจะตรวจสอบว่ามีการแจ้งคนหายไว้ในพื้นที่หรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบหาข้อมูลโดยรอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ตายคือใครต่อไป