1

ผู้จัดไทยไฟต์​จัดพิธีบวงสรวงและพุทธาภิเษก​ เหรียญพระยาพิชัยดาบหักรุ่นไทยชนะเป็นของที่ระลึกการแข่งขันชกมวยไทยไฟต์จังหวัดอุตรดิตถ์

เมื่อเวลา 0 8.30 น.ของวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณลานหน้าอนุสรณ์สถานบ้านเกิดพระยาพิชัยดาบหัก บ้านห้วยคา หมู่ที่ 9 ตำบลในเมือง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์
จากการนำของนายนพพร วาทิน ประธานบริษัทไทยไฟท์จำกัดพร้อมด้วยนายสุรศักดิ์วงศ์ตั้ง นายอำเภอพิชัยและผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดจนประชาชนที่ให้ความสนใจได้เดินทางมาร่วมพิธีปลุกเสกเหรียญพระยาพิชัยดาบหักรุ่นไทยชนะ จำนวน 1500​เหรียญโดยมีเหรียญเนื้อเหล็กน้ำพี้ 550 เหรียญเหรียญเนื้อทองแดง 999 เหรียญ ในการจัดทำเหรียญในครั้งนี้ทางคณะผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยไฟท์จะได้มอบเหรียญดังกล่าวเป็นที่ระลึกในการจัดการแข่งขันชกมวยไทยไฟต์ที่บริเวณหน้าสนามกีฬาศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567
ในส่วนของการทำพิธีบวงสรวงและปลุกเสกในช่วงเช้ามีพราหม์ทำพิธีบวงสรวงและ.มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอุตรดิตถ์นั่งปรกอธิษฐานจิต
มีพระราชวัชรากรเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์เจ้าอาวาสวัดท่าไม้เหนือพร้อมด้วยพระศรีปริยัติวิมลรองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ประธานฝ่ายสงฆ์
เหรียญพระยาพิชัยดาบหักรุ่นไทยชนะที่ได้จัดพิธีบวงสรวงและทำพิธีพุทธาภิเษก​ในวันนี้สำหรับประชาชนและผู้ที่สนใจทั่วไปสามารถบูชาได้ที่​ บริเวณหน้างานหรือติดต่อได้ที่เบอร์​โทร​ 06-5924-3527 ฝ่ายประชาสัมพันธ์​ไทยไฟต์
ซึ่งเหรียญ​เนื้อ​เหล็กน้ำพี้ล้วนบูชาเหรียญ​ละ​ 2,999 บาทส่วน
เหรียญทอง​แดง​ 199​ บาท

ณัฐวัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ ภาพ/ข่าวอุตรดิตถ์​0612928668​