1

จ.แพร่พิจารณาคัดเลือกสตรีดีเด่นการขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงมหาดไทย ประจำปี 2567

เมื่อเย็นวันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดแพร่ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกสตรีดีเด่นการขับเคลื่อนนโยบายกระทรวงมหาดไทย ประจำปี 2567

โดยมี นางนัยนันท์ ชูสกุลนิติสินธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน หัวหน้าส่วนราชการ และภาคีเครือข่ายพัฒนาชุมชน ร่วมเป็นคณะกรรมการพิจารณาตัดสินคัดเลือกสตรีฯ

กรมการพัฒนาชุมชน กำหนดดำเนินงานโครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (กิจกรรมถอดบทเรียนความสำเร็จการขับเคลื่อนกิจกรรมตามภารกิจองค์กรสตรี) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเครือข่ายการเรียนรู้และส่งเสริมให้มีเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการปฏิบัติงานพัฒนาชุมชน ระหว่างกลุ่มองค์กรสตรี และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน เพื่อนำไปสู่การสร้างมาตรฐานการบริหารจัดการชุมชน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยพลังสตรี และเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณสตรี ที่มีผลงานดีเด่นในการขับเคลื่อนนโยบายและภารกิจสำคัญกระทรวงมหาดไทยและเผยแพร่ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณะ

จังหวัดแพร่ มีคณะกรรมการพัฒนาสตรีที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกในระดับอำเภอ จำนวน 7 ราย ซึ่งจะได้มีการประกาศผลผู้ผ่านการพิจารณาคัดเลือกในระดับจังหวัดต่อไป