1

แฟนหนุ่มสาวทะเลาะกันแฟนหนุ่มเมายื้อแย่งกรรไกรจากแฟนสาวเสียหลักโดนกรรไกรเสียบอกดับ

เหตุแฟนหนุ่มเแฟนสาวทะเลาะกันจนถึงตายรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่18มิ.ย.67เวลา 01.00น.นายวีรชัย กุยคำ กำนันตำบลป่าแมต อ.เมือง จ.แพร่ แจ้งร.ต.อ.กฤษกร หงษ์งาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองแพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวรประจำวัน สภ.เมืองแพร่กว่าลูกถูกแทงและไปเสียชีวิตที่รพ.แพร่หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบอบะรุดไปชันสูตรพลิกศพที่รพ แพร่ ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.เมืองแพร่

เมื่อไปถึงพบศพ ผู้ตาย ชื่อ นายวิท อายุ 33 ปี ที่อยู่ 190/1 ม.15 ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ สภาพศพมีรอยถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าอกเหนือราวนมข้างขวาจำนวน 1 แผล

จากการสอบสวนน.ส.ชลลดา อายุ 25 ปี ที่อยู่ 241/2 ม.9 ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อว่าที่ 17 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะผู้ตายกับแฟนสาวอยู่ด้วยกันที่บ้านเลขที่ 305/7 บ้านเอื้ออาทร ต.ป่าแมต อ.เมืองแพร่ เพียง 2 คน

ทั้ง 2คนได้มีปากเสียงทะเลาะกัน โดยผู้ตายมีอาการมึนเมาสุรา และตบตีนางสาวชลลดา จึงคว้ากรรไกรภายในบ้านมาถือไว้ จากนั้นผู้ตายได้คว้าตัวผู้ตายพร้อมกับดึงตัวเพื่อจะกอด

ปรากฎว่ากรรไกรที่น.ส.ชลลดา ถือกรรไกรจึงทำให้กรรไกรแทงเข้าบริเวณหน้าอกเหนือราวนมข้างขวาของผู้ตาย นางสาวชล จึงโทรเรียก 1669 ให้กู้ภัยนำส่งรักษารพ.แพร่

จากนั้น ร.ต.อ.กฤษกร หงษ์งาม รองสว.สอบสวน สภ.เมืองแพร่พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ผู้ตาย และได้นำตัวนางสาวชลลดาฯ พร้อมกับชุดสืบสวนไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ รวมทั้งได้แจ้งให้พิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุไว้แล้ว
ได้ควบคุมตัวนางสาวชลลดา ฯไว้ดำเนินคดีจะได้สืบสวนสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป///