1

จยย.+จยย.ไลน์แมนไรเดอร์ ตายคาที่ สาหัส 1

จยย.+จยย.ไลน์แมนไรเดอร์ ตายคาที่ สาหัส 1

เมื่อวันที่16 มิถุนายน 2567 เวลา 00.45 น.ร.ต.อ. ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้ง ศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์บนสะพานพัฒนาภาคเหนือ ฝั่งนันทบุรี
ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชุดเหยี่ยวฟ้า ,กู้ภัยสว่าง , มูลนิธิเพชรเกษมเขตเมืองผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายทั้งหมด เป็นชาย

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1 กฐ 8602 น่าน มีนายพิริยพงษ์ ตันติ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 151 ม.5 ต.ไซยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน เป็นผู้ซับขี่ เป็นพนักงานไลน์แมนไรเดอร์จังหวัดน่าน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุฝั่งทางขวามือจากใน อ.เมืองน่านข้ามไปฝั่ง อ.ภูเพียง และพบรถคู่กรณีเป็นรถจยย. ยามาฮ่า ทะเบียน 1กฎ 3927 น่าน มีนายธวัชชัย ผลประกอบศิลป์ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 156 ม.4 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาคเจ็บสาหัส และนายชัซฤทธิ์ สองเมืองแก่น อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 120 ม.4 ต.ไซยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน เป็นผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการตรวจสภาพรถทั้ง 2 คันพังยับเยินทั้ง 2 คัน จึงให้รถกู้ชีพนครน่านนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.น่าน ส่วนมูลนิธิเพรชเกษรม นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.น่าน ส่วนรถจยย.ทั้งสองคันเก็บไว้ที่สภ.เมืองน่าน ได้ตรวจที่เกิดเหตุทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้วจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป