แฉอีกนักข่าวสาว ตบทรัพย์หัวหน้าส่วนข่มขู่ให้โอนเงินให้ อ้างสำนักงานใหญ่ให้เล่นข่าวทุจริต ที่แท้นักข่าวปลอมอุปโลกน์ตัวเองเขียนเองลงเองตีเองกินเองใครเจอขอให้แจ้งแมกทีวี

0
(0)
image_print

แฉต่อเนื่อง นักข่าวสาว ตบทรัพย์ยิ่งกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์  ต้นสังกัดอัมรินทร์ ยันไม่ใช่นักข่าวในสังกัดเตรียมฟ้องแล้ว สร้างวีรกรรม เลวๆไว้มากมาย ผอ.หัวหน้าส่วนส่งสลิปการโอนเงินเอาเท่าไหร่ไม่พอ

ตามต่อกรณีที่แมกทีวีไทยแลนด์ออนไลน์เปิดโปงนักข่าวสาว ตะเวณรีดไถตบทรัพย์เอากับหัวหน้าส่วน และรวมไปถึงผู้นำท้องถิ่นท้องที่ เอาหมด  และมีการให้ข้อมูลพร้อมหลักฐานการโอนเงินให้นักข่าวสาวตัวแสบ ล่าสุดมาอีก คราวนี้หลายสำนัก ค่อยๆว่ากันไป ตามข้อเท็จจริง

ผู้ประกอบการร้านปาโป่ง ปาเป้า ในหลายจังหวัดได้ส่งข้อความพร้อมยืนยันการโอนเงินให้นักข่าวสาวคนนี้  ซึ่งในงานกาชาดหลายจังหวัด นักข่าวคนนี้จะร่วมกับทีมงาน ไปตะเวณดูว่าจังหวัดไหนมีการเปิดให้เล่นปาโป่งปาเป้า ซึ่งที่จริงเป็นการพนันประเภท2ที่สามารถขออนุญาตได้ แต่นักข่าวคนนี้ก็จะทำทีเป็นตีข่าว ทางเฟสบุ๊กแล้วส่งไปให้กลุ่มอำเภอบ้างจังหวัดบ้าง นอกจากนั้นก็เข้าไปในงานขอพบเจ้าภาพจัดงาน แล้วอ้างว่าเป็นนักข่าว สำนักหนึ่ง  แล้วไปขอดูใบอนุญาตร้านค้า ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีหน้าที่ พอพูดไปก็ขอให้เขาสนับสนุนค่าน้ำมัน อ้างว่าไหนๆก็มาแล้ว ผู้ประกอบการรำคานก็ให้ไปบางรายก็บอกว่าขอเปิดร้านสักคืนก่อนล้าจะโอนให้ จากนั้นก็ ขอไอดีไลน์กันไป

เวลาผ่านไปยังไม่ข้ามคืนนักข่าวคนนี้ก็โทรมาทวงเงินไลน์มาถามว่าจะจ่ายหรือไม่หากไม่จ่ายก็ไม่เป็นเตรียมรื้อร้านได้เลย แบบนี้เป็นต้น เขาก็เลยจำยอมโอนให้ไป เป็นแบบนี้ทุกงานก็ไม่รู้ว่านักข่าวจริงหรือปลอมแต่พวกเราทำมาหากินไม่อยากมีเรื่อง  ขอบคุณที่ได้เปิดโปงเรื่องนี้

ข้อมูลเป็นเอกสารส่งเข้ามาที่สำนักงานอีกหลายฉบับ ให้ข้อมูลความเลวของนักข่าว เอกสารเขียนสั้นๆมีอยู่ฉบับหนึ่ง ผมก็คิดว่าเป็นนักข่าวจริง ที่แท้ ขี้ยา อยู่กับผัว ผีเน่ากับโลงศพ พากันเสพยาทุกวัน จะมีรถปิกอัพเก่ามาส่งยาให้ พอเมาได้ที่บางวันก็ทะเราะกันตบตีกันสร้างความรำคาญให้เพื่อนบ้าน  ตำรวจต้องจับไปตรวจเยี่ยมให้หมด อยู่ไปก็รกแผ่นดินการงานไม่ทำเอาแต่รีดแต่ไถเขากิน

หัวหน้าส่วนรายหนึ่งเผยพฤติกรรม เขียนข่าว ด่าก่อนแล้วส่งให้อ่านจากนั้นก็มาข่มขู่จะเปิดโปงการทุจริตในหน่วยงานทั้งๆที่เขาเขียนออกมาก็ไม่มีความจริง ก็รำคาญโอนให้ไป และคิดว่าเรื่องจะจบแต่ก็ติดต่อมาขอยืมเงินบ้างขอช่วยค่าน้ำมันบ้างจะไปต่างจังหวัด  จนไม่รู้จะทำอย่างไรดี เที่ยวสุดท้ายที่ขอมา ไม่ยอมให้เพราะคิดว่าเราไม่ได้ผิดอะไรต้องไปจ่ายเงินให้เป็นใครไม่รู้นักข่าวจริงนักข่าวปลอมมันยิ่งกว่าแก๊งคอลเซนเตอร์เสียอีก  หัวหน้าส่วนท่านี้กล่าวในข้อความ

ทาง แมกทีวีฯได้รับการติดต่อมาจาก สำนัก ทีวีแห่งหนึ่ง ให้รายละเอียดว่า ทางสำนักงานไม่มีนักข่าวสาวคนนี้ หากใครพบพฤติกรรมเช่นนี้ให้แจ้งความจับได้เลย  ทางสำนักข่าวกำลังหาวิธีจะฟ้องอยู่เพราะไปแอบอ้างให้เสียชื่อเสียง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »