“น้องตุ้ม”ปริญญา เกียรติบุษบา เชิญชวนเที่ยวไนท์บารซ่าร์ ชมการแข่งขันชกมวยไทย ที่ลานกิจกรรม ชั้น 2 ศูนย์การค้าพาวิลเลี่ยมไนท์บาซ่าร์

0
(0)
image_print

น้องตุ้มปริญญา เกียรติบุษบา ส่งเสริมศิลปะมวยไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์บาซ่า กับศึก THEFIGHTER MUAYTHAI CHANGMAI CHAPPONSHIP สนามมวย THE PAVILION NIGHTBAZAAR BOXZING STADIUM CHANGMAI
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา โดย “น้องตุ้ม”ปริญญา เกียรติบุษบา อดีตนักชกมยไทยชื่อดัง ดารานักแสดง ร่วมกับ คุณ ธงชัย คงอิ่ม ( เสี่ย Bank The Fighter Muay Thai ) ร่วมเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน ศึก THEFIGHTER MUAYTHAI CHANGMAI CHAPPONSHIP ณ สนามมวย THE PAVILION NIGHTBAZAAR BOXZING STADIUM CHANGMAI
โดยมี นักมวยในรายการถึง 8 คู่ ด้วยกัน ศึก THE FIGHTER MUAY THAI CHIAINGMAI CHAPONSHIP ได้เปิดโอกาส ให้น้องๆนักมวย ได้ใช้ศิลปะการต่อสู้ แม่ไม้มวยไทยกันอย่างเต็มที่ เพื่อ เพิ่มประสบการณ์ ความแข็งแกร่ง เพื่อต่อยอด เป็นนักมวยอาชีพ ที่มีชื่อเสียง และ ประสบความสำเร็จ ในอนคต เช่นเดียวกับ น้องตุ้ม ปริญญา เกียรติบุษบา
ที่ขาดไม่ได้
ทั้งนี้ “น้องตุ้ม”ปริญญา ที่มองเห็นความสำคัญของ คำว่ามวยไทย ศิลปะการต่อสู้ และ การป้องกันตัว อีกรวมถึงยังเปิดโอกาศให้น้องๆ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ แถมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องๆนักมวย หลายๆท่าน มีแรงบัลดาลใจ อยาก เก่ง และ มีความสามารถ อยาก ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียง อย่างพี่ ตุ้ม ปริญญา เกียรติบุษบา ซึ่งการจัดการแข่งขันชกมวยที่ ลานกิจกรรม ชั้น 2 ศูนย์การค้าพาวิลเลี่ยมไนท์บาซ่าร์ ( THE PAVILION NIGHTBAZAAR BOXZING STADIUM CHANGMAI) จะมีการแข่งขันชกมวยไทยประจำทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ โดยมีวัตถุประสงค์ ส่งเสริมศิลปะมวยไทยให้มีชื่อเสียง และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ให้กลับมาคึกคักในช่วงไฮซี่ซั่นและตลอดไป.
*** นิวัตร ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่ รายงาน

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »