สุโขทัย แม่เด็กที่ตกเป็นคลิปถูกเพื่อนรุ่นพี่ตบตี โฟสลงโซเชียล เผยจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

0
(0)
image_print

จากรณีที่มีคลิปเผยแพร่ลงในโซเชียล และในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน part 5 ที่โพสภาพกลุ่มหญิงและเด็กสาว กำลังถูกเพื่อนรุ่นพี่ตบตี และโพสข้อความว่า “ไม่สนับสนุนความรุนแรง ขอไม่ลงคลิป ตบ…มุงดูกันสนุกสนาน #บ้านด่านลอยสุโขทัย ….. น้องๆวัยรุ่นอาจมีความคิดความอ่านที่ยังขาดสำนึกผิดถูกอยู่บ้าง การตบตีทำร้ายร่างกายกันมันผิดกฏหมาย ทั้งคนดูคนเชียร์ คนที่ร่วมในเหตุอาจมีความผิดกันด้วย ขอส่งต่อเรื่องราวให้ พ่อแม่ผู้ปกครองรวมทั้ง จนท.พม.และที่เกี่ยวข้องตลอดจนครูอาจารย์ ช่วยสกรีนตรวจสอบดูแลสอนสั่งให้น้องๆด้วย ลูกผมอายุ12แต่พวกนันอายุ18 แล้วไปแบบไม่รู้ ว่าเข้าหรอกไปทำร้าย ไปดูเเข่งบอล ดูเสร็จจะกลับบ้าน พวกนั้นชวนไปเล่นน้ำ ลูกผมว่าไม่อยากเล่นน้ำเลยขับรถออกไป แล้วมีคนแย้งขับรถไปที่จุดนั้น ช่วยผมหน่อยผมทำงานอยู่กระบี่ เมียส่งคลิปมาให้ดูผมช่วยลูกไม่ได้เลย
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 74 ม.3 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย พบกับน.ส.สุนิสา คำทอง อายุ 32 ปี แม่เด็กหญิงเอ นามสมมุติ สอบถามถึงกรณีลูกสาวถูกเพื่อนรุ่นพี่รุมตบตีจนได้รับบาดเจ็บและนำคลิปที่ลูกสาวถูกกระทำไปเผยแพร่ในโซเชียลทำให้เป็นที่อับอายนั้น โดยน.ส.สุนิสา แม่เด็กกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกสาวและเพื่อนได้มาขออนุญาต ไปดูการแข่งบอล ที่เทศบาลตลิ่งชัน ตนจึงอนุญาตให้ไป แต่พอกลับมาจากดูการแข่งบอลแล้ว ลูกสาวก็เข้าห้อเก็บตัวเงียบไม่พูดไม่จา ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร ผ่านไป สามวัน มีเพื่อรุ่นพี่พาลูกสาวตนมาหาและให้ดูคลิปดังกล่าว เมื่อหลังจากดูคลิปแล้ว ตนเองรู้สึกโมโหและโกรธมาก มาทำกับลูกสาวตนอย่างนี้ได้อย่างไร ตนเองเลี้ยงลูกมายังไม่เคยตีลูกแบบนี้เลย และได้ส่งคลิปดังกล่าวไปให้สามีที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดดู และได้ไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.บ้านด่านลานหอย เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่ได้มีนัดคุยกันกับทางผู้ปกครองและเด็ก โดยมีการเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ
ทางสวนตัวน.ส.สุนิสา แม่เด็ก และครอบครัว อยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการเลี้ยงกูลูกมาทางครอบครัวยังไม่เคยตีลูกขนาดนี้ พวกที่รุมทำร้ายเป็นใคร แค่เพื่อนรุ่นพี มีสิทธิอะไรถึงทำได้ขนาดนี้อีกทั้งยังน้ำคลิปที่ทำล้ายลูกไปเผยแพร่ทางโลกโซเชียลประจาน อีกสร้างความเสียหายให้กับลูกและครอบครัว แค่เรื่องแฟน และเมื่อตนเองถามลูกสาวว่ารู้จัดผู้ชายที่เป็นต้นเรื่องมั๊ย ลูกก็บอว่า เพิ่งรู้จักเมื่องานลอยกระทงที่ผ่านมา โดยเพื่อนชายก็อายุ 20 กว่าแล้ว โตเป็นผู้ใหญ่แล้วกับไม่แสดงความรับปิดชอบ เรื่อแค่นี้มันน่าจะคุยกันได้ ไม่ใช่มาใช้กฎหมู่แบบนี้ ตนเอง สามีและครอบครัวจะขอดำเนินคดีกับเยาวชนทั้ง 4 คนที่ปรากฏในคลิปให้ถึงที่สุด
ด้าน เด็กหญิง เอ ที่ปรากฏในคลิปกล่าวว่า ยังรู้สึกเจ็บที่บริเวณหลังคอ แผ่นหลัง และนิ้วก้อย อยู่ รู้สึกอับอายกับเหตุการณ์นี้ และบอกว่า แค่รู้จักพี่บาส(นามสมมุติ) ก่องงานลอยกระทง และแค่คบเป็นเพื่อรุ่นพี่เท่านั้นเพราะรู้ว่าพี่เค้ามีแฟนแล้ว หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้แล้วคงจะเลิกคบกับพี่เค้า ส่วนเพื่อนๆที่โรงเรียน เมื่อทราบเหตุการณ์นี้ก็มาให้กำลังใจให้สู้ต่อไป
ช่วยเบลอภาพเด็กให้ด้วยนะคะ
ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »