พล.ร.7 เปิดค่ายชวนนักวิ่งร่วมกิจกรรม”วิ่งมอกม่วนจวนกั๋นจ้วยน้อง” สนับสนุนการศึกษาให้เด็ก ในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น. พล.ต. ชายแดน กฤษณสุวรรณ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 7 เป็นประธานงานแถลงข่าวกิจกรรม”วิ่งมอกม่วนจวนกั๋นจ้วยน้อง” ซึ่งจะจัดในวันที่ 26 พ.ย. 65 เพื่อระดมทุนสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง จว.แม่ฮ่องสอน ณ Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อ.เมือง จว.เชียงใหม่
ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้ใช้เส้นทางในค่ายกองพลทหารราบที่ 7 อ.แม่ริม จว.เชียงใหม่ เป็นเส้นทางวิ่ง เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์หน่วยและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในค่าย ไม่ว่าจะเป็นพระบรมราชานุเสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช , พระพุทธนเรศร์ศิลาปวงประชาบูชิต , อ่างเก็บน้ำแม่เย็น พร้อมกับบรรยากาศร่มรื่นเหมาะสำหรับนักวิ่งทุกท่านที่จะมารับอากาศบริสุทธิ์ ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างให้สมาชิกชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพของหน่วยได้มีกิจกรรมเพื่อพัฒนาร่างกายให้พร้อมกับการปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายต่อไปในอนาคต
สำหรับกิจกรรม”วิ่งมอกม่วนจวนกั๋นจ้วยน้อง” ครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Family Run 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 1,500 บาท และ Fun Run 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท
สนใจติดตามข้อมูลกิจกรรมในครั้งนี้ได้ที่ Facebook: วิ่งมอกม่วน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »