ผัวใหม่หึงโหด ยิงผัวเก่าและเมียดับ2ศพคาห้องครัว ต่อหน้าลูกสองคน ปม ฝ่ายหญิง คบซ้อน

5
(1)
image_print

ผัวใหม่ เห็นภรรยากินข้าวกับผัวเก่ากระหน่ำยิงดับ 2 ศพต่อหน้าลูกสองคน
เมื่อเวลา18.45 น.ของวันนี้ (19 ต.ค.65)พ.ต.ท.กัณฑสิทธิ์ คงต่อ รักษาราชการแทน หัวหน้าสถานีตำรวจภูธร สรอย อ.วังชิ้น ได้รับแจ้งนายอัจฉริยะพงค์ ปันฟอง ผญบ.แม่ขมิง ม.2 ต.สรอยว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่83 บ้านแม่ขมิ้ง หมู่ที่ 2 ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน


หลังจากรับแจ้งแล้วได้รีบรายงานให้ พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.ภ.จว.แพร่ ทราบ แล้วได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลวังชิ้น หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสรอย เดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมุงด้วยกระเบื้อง เข้าไปตรวจสอบในห้องครัว พบว่ามีศพนอนเสียชีวิตอยู่ มีเลือดกระจายเต็มห้องครัว คนแรกคือนายกันยา (จุ้ม)อุดกันทา อายุ 42 ปี สภาพสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน มีรอยถูกยิงที่ราวนมซ้าย 1แผล ห่างจากศพนายกันยา มีศพนางแพรวพรรณ(ดำ) ปันฟอง อายุ 27 ปี สภาพศพนอนหงายสวมกางเกงสามส่วนสีน้ำตายเสื้อยืดสีแดง จึงได้นำศพส่งไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.วังชิ้น


ส่วนสาเหตุ ที่เกิดขึ้น ญาติๆของผู้ตายเล่าให้พนักงานสอบสวนฟังว่า ผู้ตายคือนายกันยา เป็นเพื่อนกับนายโพธ์ บุญมาเลิศ อายุ 48 ปีบ้านอยู่ไม่ห่างกัน เป็นเพื่อนกินด้วยกันเป็นเพื่อที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก ต่อมา นายกันยาก็แต่งงานกับนางแพรวพรรร มีบุตรด้วยกัน2คน คนพี่อายุ9ปีเป็นหญิง คนน้องอายุ 4 ปีเป็นชาย จนกระทั่งต่อมานายโพธ์ เพื่อนของนายกันยาผู้ตายเกิดมารักชอบกับนางแพรวพรรณ จนถึงนางแพรวพรรณได้แยกทางกันกับสามีเก่าคือนายกันยาแล้วมาอยู่กินกับนายโพธ์ที่บ้านนายโพธ์ โดยฝ่ายหญิงได้เอาลูกสาวคนโตไปด้วยอยู่กินกับนายโพธ์
ต่อจากนั้นในต้นปี 65 นางแพรมพรรณ ก็มักจะมาหาลูกที่อยู่กับพ่อและเอาลูกคนโตมาด้วยบอกว่าเลิกกับนายโพธ์แล้ว และก็มาถี่เข้า จนนายโพธ์ จับได้ก็ต่อว่านางแพรวพรรณว่าไหนว่าเลิกกับนายกันยาแล้ว และเรื่องก็เงียบไป

ส่วนนายโพธ์ ก็คอยติดตามพฤติกรรมของนางแพรวพรรณมาตลอด ในวันเกิดเหตุ นางแพรมพรรณ ก็ไปหาลูกที่บ้านนายกันยาผู้ตายอีก ในช่วงเย็นก็ได้ ทำอาหารและทานข้าวด้วยกันกับลูกสองคน ในขณะที่ทำพกับข้าวด้วยกัน ลูกสองได้ลุกออกไปคนพี่พาน้องไปอาบน้ำซึ่งห้องน้ำก็ติดกับห้องครัว
และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ นาย โพธ์ สามีใหม่ได้เดินเข้าไปในบ้านและมาพบเห็นทั้งคู่นั่งทานข้าวกันจึง ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงใส่นายกันยาก่อน เมื่อนายกันยาล้มลงก้กระหน่ำยิงใส่นางแพรวพรรณอีก จนทั้งของคนเสียชีวิตคาที่ต่อหน้าลูกสาวสองคนที่เห็นเหตุการณ์
ส่วนนายโพธ์ หลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง ต่อมา ทางพล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผบก.ภ.จว.แพร่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.มนัส เกิดสุโข ผกก.สืบสวน ภ.จว.แพร่เดินทางพร้อมกำลังเข้าไปที่เกิดเหตุ ร่วมกันสืบสวนสอบสวนและติดตามผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังจะหลบหนีไปไม่ไกล

ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 20 ตุลาคม ตำรวจก็ยังคงตามล่านายโพธ์ โดยนายโพธ์ เป็นพรานป่ามักจะเข้าป่า ชุดสืบสวนได้ออกติดตามไปหลายแห่ง ก็ยังไม่พบ คาดว่าจะกบดานอยู่บ้านญาติแห่งใดแห่งหนึ่ง จึงได้กระจายกำลังกันออกตามหาว่าญาตินายโพธ์มีที่ใดบ้าง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »