ตำรวจทางหลวงแพร่ ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถพลิกคว่ำทันทีจนปลอดภัย

3
(3)
image_print

สองสามีภรรยาชาวชุมพรขับรถฝ่าสายฝนเสียกหลักพลิกคว่ำ ได้ตำรวจทางหลวงช่วยทันทีจนได้รับคำชื่นชมจากผู้ประสบเหตุ

เมื่อเวลา07.00น.วันที่ 26 กันยายน 2565 ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาวทะเบียน บน 5377 ชุมพร พลิกลงข้างทางระหว่าง กม.ที่ 42-43 ทางหลวงหมายเลข 103 ตำบลแม่ตีบ อำเภองาวเขตติดต่ออำเภอสองจังหวัดแพร่ ในเวลาไม่กี่นาทีได้มีรถของตำรวจทางหลวงแพร่มาพบเหตุ โดยมี พ.ต.ท.ปริญญ์ โคตรรมณี สว.ส.ทล.6กก.5บก.ทล ผ่านมาจึงได้จอดรถและรีบลงไปให้การช่วยเหลือทันที จนสามารถช่วยผู้ประสบเหตุออกมาอย่างปลอดภัย สอบถามทราบว่ารถคันดังกล่าวมีนางทองสุข ปัญญา  อายุ 52 ปี  บ้านเลขที่ 174 ม.15  ต.รับร่อ  อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร  เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับสามี  โดยทั้งสองบาดเจ็บเล็กน้อย 

และทางผู้เสียหายให้การว่าได้ขับรถคันดังกล่าวมาเยี่ยมลูกสาว ที่ จ.พะเยา และกำลังจะเดินทางกลับ จ.ชุมพร  พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาลาดชันประกอบกับมีฝนตก ถนนเปียกลื่น  เป็นเหตุให้รถได้เสียหลักตกข้างทางพลิกตะแคง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และรถยนต์ได้รับความเสียหาย  แต่สามารถได้ช่วยเหลือได้ทันทีบาดเจ็บเล็กน้อย

ทางพ.ต.ท.ปริญญ์ ก็กล่าวว่า หน้าที่ของเราคือคอยช่วยเหลือประชาชน วันนี้ได้ออกตรวจตามปกติ และเมื่อมีฝนตกแบบนี้ ทุกครั้งก็จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนสายนี้ จึงได้ตะเวณตรวจสอบเส้นทาง นี้ จนกระทั่งมาประสบเหตุนี้ก็จึงได้เร่งให้การช่วยเหลือ และนำรถเปิดไฟว้าบๆเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อน อำนวยความสะดวกการจราจร ซึ่งรายนี้ก็ได้รับบากดเจ็บเล็กน้อยจึงได้ประสานงานให้พนักงานสอบสวนในพื้นที่ต่อไป

ส่วนนางทองสุข ผู้เสียหายกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขอขอบคุณท่านตำรวจที่มาช่วยได้รวดเร็ว และช่วยเหลือประสานงานดูแลอย่างดี ขอขอบคุณจริงๆถ้ามีตำรวจเอาใจใส่ประชาชนแบบนี้หมดก็ดีนะ ผู้เสียหายกล่าว

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 3 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 3

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
4 (1 vote)

Leave a Reply

Translate »