กิ่งกาชาดอำเภอลับแล​ อุตรดิตถ์​ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้แก่ราษฎรผู้ประสบเหตุอัคคีภัย

0
(0)
image_print

ที่ทำการปกครองอำเภอลับแล ขอรายงานการปฏิบัติภารกิจ วัน อังคาร ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.50 น. โดยการประสานงานการปฏิบัติในพื้นที่ของนายปรัชญา เสริฐลือชา นายอำเภอลับแล และ นางจินดารัตน์ เสริฐลือชา นายกกิ่งกาชาดอำเภอลับแล ได้ประสานการปฏิบัติและมอบหมายให้
นางเรณู อินศิริ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทนนายอำเภอลับแล ได้ปฏิบัติภารกิจในการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้แก่ราษฎรผู้ประสบเหตุอัคคีภัย
ด้วย นายชิน เกิดก่อวงษ์ ราษฎรในพื้นที่ หมู่ที่ 2 บ้านทุ่งยั้ง ตำบลทุ่งยั้ง ได้ประสบเหตุอัคคีภัย เป็นเหตุให้ที่อยู่อาศัยเกิดความเสียหาย โดยการนี้กิ่งกาชาดอำเภอลับแล ได้ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป
ซึ่งในการนี้ได้มี นางสุนันทา สุขน้ำคำ ปลัดอำเภอ นางกลอยใจ ลาล่วง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 บ้านทุ่งยั้ง ว่าที่ร้อยเอก ชัยรัตน์ แสนดีน้อย เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอลับแล กำลังพล อส.อ.ลับแล ที่ 10 พร้อมด้วยราษฎรในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับในการไปปฏิบัติภารกิจดังกล่าว ณ บริเวณพื้นที่เกิดเหตุหมู่ที่ 2 บ้านทุ่งยั้ง ตำบลทุ่งยั้ง อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์


ณัฐ​วัฒน์​ ราช​ประสิทธิ์​ ภาพ​/ข่าว​อุตรดิตถ์​0612928668

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »