นนทบุรี สุดสลด คุณยายวัย 82 ปีติดโควิดเสียชีวิตคาโซฟาในหมู่บ้านดัง

0
(0)
image_print

เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 15 กรกฎาคม 6 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 39/208 หมู่บ้านเสริมสุขนครซอย 10 หมู่ 3 ตำบลบางพูดอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิเส้นด้าย เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวเพ็ญศรีศรีวัลลภ อายุ 82 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟานวม ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลทราบแต่เพียงว่าผู้ตายติดโควิดและเสียชีวิตในวันนี้
น.ส.ภควดี สาตะมาน อายุ 50 ปี ลูกสะใภ้ กล่าวว่า ที่บ้านอาศัยอยู่กัน 4 คน คือลูกชายผู้ตาย ตนเอง แม่ตนเอง และผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้คนในครอบครัวติดโควิดกันทั้งบ้านแต่รักษาหายแล้ว เหลือเพียงผู้ตายซึ่งป่วยติดเตียงนอนพักรักษาตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. คนในครอบครัวติดโควิดเลยไปขอยาจากมูลนิธิเส้นด้าย กินยาฟาวิและยาที่ให้มาเรื่อยๆจนครบคอร์ส ส่วนผู้ตายก็ทานยาเรื่อยมา เหลืออีกแค่ชุดเดียวแต่มาเสียชีวิตซะก่อน ก่อนเสียชีวิตค่าออกซิเจนคุณยายปกติหมด ไม่มีอาการไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก ลูกชายผู้ตาย ติดก่อนพอลูกชายค่อยยังชั่วคุณยายก็มาติด คุณยายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ตอนแรกไม่รู้ว่าคุณยายติดโควิดเห็นคนในบ้านเป็นเลยสุ่มตรวจปรากฏว่าคุณยายติดด้วย เลยกินยารักษามาตลอดไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต
จ.นนทบุรี

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »