นนทบุรี วงจรปิด ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายย่องงัดห้องรื้อค้นขโมยทรัพย์สินลอยนวล.

0
(0)
image_print


เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายกิตติพงษ์ จันทร์ละมูล อายุ 37 ปี (เจ้าของห้อง)ผู้สื่อข่าวอิสระ จังหวัดนครปฐม ถูกคนร้าย ย่องมาขโมยทรัพย์สิน ภายในบ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ ตึก 22 ชั้น 4 ห้องเลขที่ 142/27 หมู่ 3 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 16.00 น.ได้ปิดล็อคและเดินทางออกไปทำธุระ ต่อมาวันนี้ 26 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ18.30 น.ผู้แจ้งได้เดินทางกลับมาที่ห้องพักดังกล่าวและได้ตรวจสอบพบว่า ประตูบานหน้าถูกเปิดออกจึงได้เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินหายไปหลายรายการ กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.บางศรีเมืองเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้าย


  นายกิตติพงษ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณวันอาทิตย์แฟนตนกลับมาที่ห้องก่อนส่วนตนกลับมาทีหลัง จะเปิดห้องสังเกตุกุญแจที่ล็อคห้องมันหักพอไขห้องเข้ามาข้ภายในห้องปรากฎว่าถูกรื้อค้น กระจัดกระจายทั้งห้อง ตกใจมากและรู้ว่าโดนงัดจึงได้รีบไปตามรปภ.เพื่อไปดูกล้องวงจรปิดแต่เขาบอกกล้องของเอื้ออาทรมันเสีย ส่วนใหญ่ตะเป็นลูกบ้านซื้อมาติดกันเองห้องใครห้องมัน แต่ห้องตนไม่มี ตนเลยไปขอห้องข้างๆดูเห็นคนร้ายอายุประมาณ40-45 ปีกำลังขนของและถือกระเป๋าของแฟนตนไป 2-3 ใบ และจะไปขอกล้องจากห้องพี่คนที่อยู่ห้องตรงข้ามดูอีกที ตอนนี้ตนไปแจ้งความไว้แล้วที่สภ.บางศรีเมือง ลักษณะคนร้ายใส่เสื้อแขนยาวเป็นเสื้อคลุม ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้าซึ่งทำให้มองไม่เห็นหน้าตามากับแฟน 2 คน ขนของลงไปวางไว้และเดินไปเอารถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้อีกตึกนึง ตอนขี่ออกไปมีผู้หญิงซ้อนท้ายมา 1 คน ทรัพย์สินที่หายมีกล้องโอลิมปัส ราคา 18,000 บาท มีกระเป๋าไม่แน่ใจยี่ห้อ ใบละ 2,000 บาท ประมาณ 3 ใบ เงินสด 5,000 บาท มีพระหายไปอีก 3 องค์ โชคดีที่เอาทีวีไปไม่ได้ มีการรื้อค้นภายในห้อง ดีที่แฟนเป็นคนรอบคอบเอาของมีค่าติดตัวไปด้วย รวมแล้วเสียหายประมาณ 30,000 บาท ตนไม่เคยเห็นคนร้าย ปกติไปทำงานไปมากับที่บ้านไม่ได้นอนที่นี่ทุกวัน อยากฝากว่าอย่าทำแบบนี้มันไม่ดีต่อตัวเอง เอาไปก็ไม่คุ้ม ตนไม่เสียดายเท่าไหร่แต่ไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่น คนร้ายดูใจเย็นมากถ้าเป็นคนอื่นต้องรีบร้อน ดูมืออาชีพมาก ประตูล็อค 2 ชั้น ยังงัดได้เลย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้เร็วๆจะได้ไม่ไปก่อเหตุอีก ที่นี่รถมอเตอร์ไซค์ก็หายบ่อย เข้าใจว่าคนอยู่รวมกันหมู่มาก แต่ถามเพื่อนบ้านเขาบอกไม่มีใครเคยโดนงัดห้องห้องตนคือห้องแรกเลยอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมืองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐาน และกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้.
  
ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »