นนทบุรี สวรรค์ล่ม หนุ่มใหญ่ควงสาวเข้าม่านรูด ช็อคดับคาเตียง.

0
(0)
image_print


 เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ร้บแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงเเรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพไปถึงพบนายประกิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี นอนหมดสติอยู่บนเตียงนอน ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว จึงได้ทำการปั๊มหัวใจโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมี น.ส.นงลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทที่ผู้ตายพาเข้ามาเปิดห้องพักและอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายอีกด้วย.

น.ส.นงลักษณ์ กล่าวว่า วันนี้ผู้ตายโทรศัพท์มาหาตนและได้ชักชวนออกมาทานข้าวนอกบ้าน จากนั้นก็พาตนมาเปิดห้องนอนและบอกว่าให้สั่งข้าวที่นี่กิน สักพักพี่เขาก็บอกว่าขอนอนพักก่อนสัก 10 นาที เมื่อล้มตัวลงนอน พี่เขาก็เหมือนจะหายใจติดขัด แล้วก็หมดสติไป ตอนนั้นตนตกใจมากจึงรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ของโรงแรมทันที จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงแล้วก็ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ น.ส.นงลักษณ์ กล่าวต่ออีกว่า ตนยอมรับว่าตนก็มีแฟนอยู่แล้ว รู้จักกับผู้ตายได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้ตนก็ถามพี่เขาแล้วว่ามีแฟนหรือยัง ซึ่งพี่เขาก็บอกว่าเป็นพ่อหม้ายมีลูกติด 1 คน วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน ที่ยอมออกมาเพราะพี่เขาชวนกินข้าว แต่สุดท้ายก็พามาที่โรงแรม.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน จึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพื่อนสาวคนสนิทและพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

ภาพข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต จ.นนทบุรี

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »