จัดประชุมสภากาแฟ ครั้งที่ 1/2565

0
(0)
image_print

เช้าวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานประชุมสภากาแฟจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 1/2565 โดยหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทยเป็นเจ้าภาพ ณ อาคารหอประชุมจังหวัดลำปาง เพื่อให้ผู้บริหารส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และภาคประชาชน ได้พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อราชการ รวมทั้งเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของหน่วยงานได้อย่างกว้างขวางและต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังเป็นเวทีให้แต่ละสังกัดกระทรวงได้พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ข้อราชการ ประสานการทำงานร่วมกัน

สำหรับการจัดประชุมสภากาแฟดังกล่าว จังหวัดลำปาง จะกำหนดจัดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเปิดโอกาสให้หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และสื่อมวลชน ได้หารือพบปะพูดคุยข้อราชการอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อประสานงาน และประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ที่เกิดประโยชน์แก่ประชาชน โดยจะหมุนเวียนหน่วยงานในสังกัดแต่ละกระทรวงเป็นเจ้าภาพ ซึ่งในเดือนถัดไปหน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการจะเป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมฯ

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เยี่ยมชมการประดิษฐ์ผีเสื้อ เพื่อนำไปประดับในนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 ที่บริเวณหอประชุมจังหวัดลำปาง

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »