รวบโจรขโมยถังแก๊สตระเวณ ก่อเหตุหลายท้องที่ ไม่รอด คอตกเข้าซังเต

1
(1)
image_print

ตำรวจ สืบสวนเมืองเชียงราย ตามรวบโจรขโมยถังแก๊สหลายท้องที่ในเขต อ.เมืองเชียงราย พบประวัติเพิ่งพ้นโทษ คดีลักทรัพย์มาไม่ถึง 1 ปี


เวลาประมาณ 14.40 น. วันที่ 8 พ.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ภายใจ้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย นำโดย พ.ต.ท.อนุพันธ์ กันถารัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย ,พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ มณีจันสุข สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.สุรพัศ ธรรมปัญญา รอง สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันตับกุมนายไพโรจน์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 51 ปี าว แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ในข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” พร้อมด้วยของกลางถังแก๊ส ยี่ห้อ ปตท. สีเขียว ขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง

โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายก่อเหตุขโมยถังแก๊ส ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงราย ทำให้มีเสียหายหลายราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามและรวบรวมข้อมูล และสืบหาตัวคนร้าย จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายคือนายไพโรจน์ จึงได้ออกติดตาจับกุม
จนกระทั่ง วันที่ 28 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบนายไพโรจน์ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง คันที่ใช้ก่อเหตุ ขับขี่อยู่บนถนนพหลโยธิน สายเชียงราย – แม่สาย เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจนกระทั่งถึงแยกกลางเวียง ต.ริมกก อ.เมืองเชียงรายฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบนายไพโรจน์ฯ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหลบหนีไปทางโรงเรียนอนุบาลสันต้นเปา ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ได้ใช้ความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปได้ จนกระทั่งวันที่ 8 พ.ค.65 เวลาประมาณ 14.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่านายไพโรจน์ หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายไพโรจน์ นั่งอยู่บริเวณศาลาที่พักริมทาง ถนนสายเชียงราย – เทิง ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและขอทำจับกุม โดยนายไพโรจน์ได้รับสารภาพว่าตนเองได้่อเหตุลักทรัพย์จริง และได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจยึดถังแก๊สที่ตนเองได้นำไปขาย จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายไพโรจน์ เพิ่งพ้นโทษ คดีลักทรัพย์มาไม่ถึง 1 ปี ก็กลับมาก่อเหตุลักทรัพย์อีก

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 1 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 1

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »