1

ร้านบุญทองยอดจำหน่ายในงานมอเตอร์โชว์งานฤดูหนาวทะลุเกือบร้อยคัน ชื่นชมงานดีมีคนเที่ยวเยอะ

บุญทองรวมยนต์ ร่วมงาน มอเตอร์โชว์ ในงานอุตสาหกรรมแฟร์2022 และงานฤดูหนาว ตั้งแต่วันที่ 7-15 ปรากฎว่ามียอดจำหน่ายในงานเกือบ100คัน  มอบรายได้ เพื่อเป็นสาธาณกุศลทันที และมอบเงิน 5,000 บาท ให้กับงานวิ่งของอุตสาหกรรมและยังมีหม้อหุงข้าวขนาดใหญ่อีก 10 ตัว สำหรับงานฤดูหนาวผ่านพ้นไปด้วยดี

นางกุลธิดา ปัญญาสว่างจิต เจ้าของร้านบุญทองรวมยนต์ เผยว่า ทาฃร้านได้ไปออกบะร่วมกับทางอุตสาหกรรมในลานมอเตอร์โชว์ซึ่งตอนแรกก็คาดว่าจะให้ร่วมมือและนำรถไปโชว์ เพื่อเป็นสีสันของงาน แต่พอเปิดขายจริงมีนักท่องเที่ยวสนใจติดต่อสอบถาม ส่วนใหญ่ที่เป็นพี่น้องชาวเขามาจากหลายแห่งและก็ได้ซื้อไป รวามแล้วจนจบงานสามารถขายได้ 81 คัน  เพราะการจัดงานในครั้งนี้ออกมาดี คนก็อัดอั้นมานานไม่ได้เที่ยว ขอชื่นชมคนจัด สามารถควบคุมการแพร่ระบาดโควิดได้ด้วยดี มีจุดคัดกรองและติดตามนักท่องเที่ยวกำชับให้สวมแมสกันสร้างความสุขให้ประชาชน

นางกุลธิดา ยังกล่าวอีกว่า หลังจากมีรายได้จากการขายในงานมอเตอร์โชว์ ทางร้านได้นำรายได้บางส่วนมอบให้กับทางสภาอุตสาหกรรม เพื่อใช่ในงานวิ่ง และยังมอบหม้อหุงข้าวให้อีก10ตัว เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมอีกด้วย

สำหรับการจัดงานนายพิจิตร สมศักดิ์  ผู้จัดก็เปิดเผยว่าต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดแพร่และจังหวัดใกล้เคียง ที่ได้เดินทางมาเที่ยวงานในครั้งนี้ การจัดงานก็อยู่ในสถานที่จัดใหม่ โดยมีคุณกุลธิดา เจ้าของร้านบุญทองรวมยนต์มอบให้จัด ในเนื้อที่กว่า20ไร่ ส่วนปัญหา ในการจัดปีนี้เนื่องจากเรายังอยู่ในสถานการณ์กสรแพร่ระบาดของโควิด19เราก็ได้ดำเนินการตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งคัด  และการจัดงานปีนี้ ต้องให้ศิลปิน ที่จะมาแสดง ถึง 3 คนให้หยุดเดินทางมาแสดงเนื่องจากทราบว่า ศิลปิน เช่นลำไย ไหทองคำ  โชค ไทรถแห่ และเนสกาแฟ ซึ่งก็สามารถผ่านไปด้วยดี เราได้นำศิลปินอื่นมาทดแทน  ในขณะที่เวทีคอนเสืร์ต ที่มีลานเบียร์ ก็ต้องหยุดไปเนื่องจากมีการประกาศทางจังหวัดห้ามไม่ให้มีการจำหน่ายแอลกอฮอ 

นายพิจิตร ผู้จัดงาน เผยอีกว่า มีประชาชนส่วนใหญ่ยังเข้าใจว่าผู้จัดได้รับงบประมาณมาจากส่วนราชการเพื่อมาจัด  ที่จริงขอเรียนว่าการจัดงานฤดูหนาวในทุกปี และงานของอุตสาหกรรมแฟร์ในปีนี้  ทางเราได้ได้รับงบประมาณจากที่ได้ทั้งสิ้น  เราจัดกันเองควักกระเป๋าเอง เพื่อต้องการสร้างสรรและสนับสนุนการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจที่ตกต่ำ มีรายได้จากการเก็บจากพ่อค้าแม่ค้ามาจุนเจือการจัดและรายได้ก็ยังมอบให้สาธารณกุศลอีกหลายแห่งด้วย ในปีหน้าหากสถานการณ์ดีขึ้น จะขอจัดให้ยิ่งใหญ่กว่านี้ และจะมีการประกวดนางสาวแพร่อีกครั้ง