นพ.สสจ.ปราจีนบุรี…ชวนคนปราจีนบุรี ฉีดวัคซีนโควิด “คิกออฟสัปดาห์แห่งการฉีดวัคซีน” เนื่องในวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุขและวันพ่อแห่งชาติ เริ่ม ๒๗ พ.ย.- ๕ ธ.ค. ๒๕๖๔ เพื่อความปลอดภัย ได้ใช้ชีวิตปกติ

0
(0)
image_print

เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๔ นายสุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยสาธารณสุขอำเภอศรีมหาโพธิ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินการจัดสัปดาห์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ๑๙ (COVID – ๑๙) เนื่องในวันสถาปนากระทรวงสาธารณสุขและวันพ่อแห่งชาติ ระหว่างวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน – ๕ ธันวาคม ๒๕๖๔ รวมทั้งการฉีดวัคซีนเข็มที่ ๓ (Booster Dose) ณ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด สวนอุตสาหกรรม ๓๐๔ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่าขอให้ประชาชนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ มาฉีดวัคซีนโดยเร็ว โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง หญิงตั้งครรภ์ รวมถึงให้ขยายการฉีดในกลุ่มแรงงานต่างด้าวทั้งที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องและไม่ได้ขึ้นทะเบียน โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ โรงพยาบาลทุกแห่ง และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ตลอดจนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเข้ามาฉีดมากขึ้น เพื่อลดการแพร่ระบาด ลดอาการรุนแรงและเสียชีวิต สร้างความมั่นใจ และความปลอดภัยในการดำเนินชีวิต รวมทั้งมาตรการที่มุ่งเน้น การเปิดกิจการ กิจกรรม สถานบริการต่างๆ รวมทั้งการเปิดประเทศตามนโยบายรัฐบาล

เครดิต: สนง.สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี/นพ.สสจ.ปจ. /กลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ/กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพฯ / เลขาฯ สสจ.ปจ.

ให้คะแนนบทความนี้

กรุณาเลือกจำนวนดาว

คะแนนค่าเฉลี่ย 0 / 5. จำนวนผู้ให้คะแนนโวต 0

ยังไม่มีผู้ให้คะแนนบทความนี้

Sending
User Review
0 (0 votes)

Leave a Reply

Translate »