1

กระบะเลี้ยวตัดหน้าเก๋ง ผล ตูม เจ็บระนาว

กระบะเลี้ยวตัดหน้ารถเก๋ง นักท่องเที่ยวเจ็บ 4 เจ็บ

ร.ต.อ.ภวิชช์ มุกเพชร
พงส. สภ.ภูเพียง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ก่อนจะถึงเขตบ้านเมืองหลวง หมู่ 4 ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน ถนนสายน่าน – สันติสุข ระหว่าง กม.ที่ 19-20 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบจนท.ตร.ตู้ยามเมืองจัง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบต.เมืองจัง และพลเมืองดีนำผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นหญิง 4 รายที่มากับรถยนต์เก๋ง ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวนำส่งโรงพยาบาลสันติสุข เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

จากการตรวจสอบในที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส ทะเบียน กฉ 3907 น่าน สภาพด้านหน้าพังยับชนกับ
รถยนต์กระบะ ยี่หัอ โตโยต้า ทะเบียน บท 880 น่าน ซึ่งมีนาย วิชิต ผัดผล อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 15 หมู่ 4 ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน สภาพรถยนต์ด้านซ้ายกลางลำได้รับความเสียหายติดอยู่ร่องน้ำข้างถนนขาขึ้นไปอำเภอสันติสุข

จากการสอบถามนายวิชิต คนขับรถยนต์กระบะในเบื้องต้นทราบว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านเพื่อที่จะมาสวนไร่ข้าวโพดซึ่งตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขาและโค้งขณะที่ตนจะเลี้ยวขวาเข้าไปในไร่ข้าวโพดงั้นได้มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับลงจากเขามุ่งหน้าเข้าในเมืองได้พุ่งชนรถของตนเองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน
เลี้ยวตัดหน้า  ผู้หญิงมาด้วยกัน  4 คน ส่ง รพ.สันติสุข ที่ใกล้ที่สุด

ร.ต.อ.ภวิชช์ มุกเพชร
พงส. สภ.ภูเพียง ได้ไปตรวจดูผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสันติสุขส่วนลดได้แจ้งให้บริษัทประกันมาดำเนินการชักลากส่วนสาเหตุที่เกิดการชนในครั้งนี้จะได้สอบถามคนขับรถเก๋งอีกครั้งหนึ่งถึงได้บันทึกแผนที่ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแต่การดำเนินคดีต่อไป

@@@@@@@@@

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888