1

ปราจีนบุรี เปิดคลิปหนุ่มรถกระบะประเคนหมัดใส่คนขับรถพ่วง

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี รายงานข่าวคืบหน้าหนุ่มขับรถกระบะชกต่อยคนขับรถบรรทุกพ่วง18ล้อบนถนน304 ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ
จ.ปราจีนบุรี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา17.00 น.ของวันที่​ 4​ กย.ที่ผ่านมามีชายหนุ่มใส่เสื้อสีชมพูชี้หน้าชายหนุ่มเสื้อเขียวจากนั้นชายหนุ่มใส่เสื้อสีชมพูตรงเข้าไปต่อยอย่างแรงหลายครั้งจากเหตุการณ์ดังกล่าวอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ทราบเบื้องต้นชายเสื้อเขียวเป็นคนขับรถพ่วง 18 ล้อยี่ฮ้อฮีโน่สีขาวหมายเลขทะเบียน70-2640ปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเลือดไหลอาบแก้ม ชายเสื้อสีชมภูเป็นคนขับรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ทะเบียนบต4951นครนายก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสภ.ระเบาะไผ่ พบกับนส.สุวิชญา กลิ่นจิ้งหรีด อายุ28ปีเป็นภรรยาคนขับรถกระบะนส.สุวิญากล่าวว่าเมื่อวานนี้ก่อนเกิดเหตุสามีชื่อนายรัตนพล ขอสงวนนามสกุล อายุ28ปีขับรถมากับตนและลูกขณะขับรถมาได้เกิดมีการขับรถเบียดกันกระชั้นชิดสามีจึงเกิดความโมโหขับปาดหน้ากันไปมากระทั่งเฉี่ยวชนกันและมีเรื่องชกต่อยกันตนพยายามห้ามสามีแต่ก็ถูกผักกระเด็น เข้าใจว่าสามีโมโหที่คนขับรถพ่วงกล่าวให้ของลับก่อนจากครอบครัวของตนเองแต่ขอโทษคู่กรณีไปแล้วและมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

นางราตรี โสภาศรี ภรรยานายวิรัตน์ พัดเจริญ อายุ 43ปี กล่าวว่าทราบว่าสามีถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บตรงถนนรู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสามีถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเหตุการณ์ดังกล่าวอยากถามผู้ก่อเหตุว่าทำไมถึงจิตใจโหดร้ายมากทำร้ายสามีได้รับบาดเจ็บสาหัสยังไม่ได้รับการติดต่อขอโทษจากผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ขณะที่มารดาของผู้ก่อเหตุขอสงวนชื่อและนามสกุล ไม่อยากให้สัมภาษณ์ใดๆกล่าวเพียงสั้นๆว่าตอนนี้ครอบครัวทุกคนเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ขอโทษผู้เสียหายไปแล้วไม่รู้ว่าทางญาติจะรับหรืออภัยหรือไม่สิ่งที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่าได้ขอโทษไปแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวมีการตะลุมบอนกันหลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่กล่าวสั้นๆว่าทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุได้มีเพียงแต่เรียกพยานแวดล้อมเข้ามาสอบปากคำในเบื้องต้น เรื่องนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วและจะได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุภายหลังหลังเกิดเหตุตำรวจได้ตามจับกุมตัวคนขับรถกระบะมาควบคุมตัวไว้ในห้องขังแล้วรอนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป