1

นายวชิรศักดิ์ นาควัชรเศรษฐ์ วน.รุ่น46 ผอ.ส่วนอุทยาน สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่11พิษณุโลก ออกตรวจพิ้นที่ของอุทยานเเห่งชาติในเขตที่รับผิดชอบ

ให้ดูเเลนักท่องเที่ยวในอุทยานน้ำหนาว อุทยานทุ่งเเสลงหลวง เเละอุทยานต่างๆรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่รอยต่อเพรชบรูณ์ พิษณุโลกเเละจังหวัดใกล้เคียงออกประกาศรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงตุลาคม-กุมภาพันธ์

โดยจัดการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวในระบบเปิดเเละเว้นละยะห่าง ลานกางเต้น เเละการดูเเลความสะอาด เร่งบูรณาการอุทยานให้มีความปลอดภัยสามารถจองบ้านพักเเละติดต่อที่02-5610777-ต่อจองบ้านพักได้ตลอดเวลาราชการ8,30-16.30-จ-ศ.เเละประสานงานเจ้าหน้าที่สอดส่องการกระทำผิด พรบ.ป่าไม้ควบคู่กับการทำความเข้าใจกับชาวบ้านให้คนอยู่กับป่าได้ผลดีมาก นายวชิรศักดิ์ นาควัชรเศรษฐ์มีคสามรู้เเละความสามารถในงานอุทยานผ่านตำเเหน่งสำคัญมาหลายอุทยานเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับปลัดฝน.ปลัดประจำสำนักนายก.เเละเป็นวน ระน46ซี่งมีความอาวุโสที่จะได้รับการคัดเลือกให้ขึ้นเป็นอำนวยการสูง ทสจ.ที่จะมีการรับสมัครในเอดือนหน้านี้ โดยมีท่าน จตุพร บุรษพัตร์ ปลัดกระทรวงทรัพย์.เป็นประธาน. ทีมข่าวอุทยาน. รายงาน