1

ปราจีนบุรี หนุ่ม44หายตัวออกจากบ้านกลางดึกพบอีกทีกลายเป็นศพกลางป่า

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 พค.64 ร.ต.อ.มโน อ่อนสุรทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีรับแจ้งว่าพบศพคนหายออกจากบ้านช่วงกลางดึกที่ผ่านมาอยู่ในป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้าน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมกับประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรีและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านนาบุ ม.2ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้านทราบชื่อ นายนิพันธ์ สุทินรัมย์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3ม.2 สภาพศพนอนตะแคงซ้ายกางเกงขาสั้นสีแดงแถบขาวใส่ไม่ใส่เสื้อมีเสื้อสีเขียววางทับไว้ ใบหน้ามีบาดแผลเล็กน้อยคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดจากหกล้มก่อนเสียชีวิตจากการชันสูตรพลิกศพ ไม่มีรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลอื่นแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตเป็นตะคริวเสียชีวิตเอง

นางติ๋ม สุทินรัมย์ พี่สาวของ ผู้ตาย กล่าวว่า น้องชายได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาถามใครก็ไม่พบเห็นตามหาจนทั่วก็ไม่พบตัว กระทั่งรุ่งเช้าพากันเดินหาบริเวณรอบหมู่บ้านก็ยังไม่พบตัวตนเองมีความรู้สึกว่าน้องชายไม่น่าจะหายตัวไปไหนไกลเนื่องจากว่าน้องชายเป็นคนชอบกินเหล้าจึงเดินหาทางหลังบ้าน เมื่อเดินผ่านป่ายูคาลิปตัสซึ่งห่างจากบ้าน 100 เมตร โดยพบรอยคนเดินเข้ามาจึงพบว่าน้อยชายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้านสรุปการตายของน้องชายน่าจะเกิดจากน้องชายเป็นตะคริวเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังทำให้เสียชีวิตดังกล่าวจึงไม่ติดใจเอาความใดๆ โดยปกติน้องชายเป็นคนเป็นคนชอบกินเหล้าและมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในหมู่บ้านนายบุญส่ง ศรีกอง อายุ 56 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่าเมื่อผู้ตายกับต้นและเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยกันหลังจากนั้นผู้ตายได้เข้ามานอนในบ้านต่อมาตนเข้ามานอนในบ้านตื่นเช้ามาไม่พบผู้ตายจึงบอกญาติผู้ตายทราบและช่วยกันออกตามหากระทั่งทราบว่า พบผู้ตายกลายเป็นสดกลางป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้าน คาดว่าผู้ตายเมาแล้วจะเดินออกจากบ้านมาเองและเกิดเป็นตะคริวทำให้เสียชีวิตกลางป่ายูคาลิปตัส